Breaking
Thu. May 9th, 2024

zippyvideos.comป.ป.ส. เข้าค้นบ้าน “สว.อุปกิต” ยึดรถหรู-ปืน อายัดแล้ว

“บิ๊กหลวง” เลขา ป.ป.ส. สนธิกำลัง ปปง. – สืบสวนนครบาล – สำนักปราบฯ เข้าค้นบ้าน สว.อุปกิต ย่านนครไชยศรี เขตดุสิต ยึดเอกสาร-วัตถุพยานสำคัญเกี่ยวข้องในคดี แย้ม “สว.อุปกิต” ให้ความร่วมมือดีเยี่ยม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ได้เดินทางไปตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับนายอุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โดยในการเข้าตรวจค้นและพูดคุยครั้งนี้ นำโดย พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะรักษาราชการแทนเลขาธิการ ป.ป.ส.

มีรายงานว่า นายอุปกิต (สว.) อยู่ด้านในบ้านพักและพร้อมให้ความร่วมมือ อีกทั้งยังพบเจ้าหน้าที่สำนักงานปราบปรามยาเสพติด (DEA)

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล (IDB) เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) (AMLO) เข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ การตรวจค้นยังเป็นการตรวจค้นโดยไม่ได้มีการใช้หมายศาล เนื่องจากบัตรเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. มีสถานภาพและเอกสิทธิ์ในการเข้าตรวจค้นเคหะสถานของผู้ต้องหาในคดียาเสพติด เพื่อตรวจยึดวัตถุพยาน โทรศัพท์มือถือ รายการทรัพย์สิน และพยานเอกสารที่เชื่อได้ว่าหรือมีเหตุอันควรสงสัยได้ว่าเกี่ยวข้องในคดียาเสพติด

ภายหลังการเข้าตรวจค้นเสร็จสิ้น พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ เลขาธิการ ป.ป.ส. เปิดเผยสั้นๆ ว่า ภายหลังการเข้าพูดคุยกับ สว.อุปกิต ท่านให้ความร่วมมืออย่างดีเยี่ยม ส่วนเรื่องการตรวจยึดวัตถุพยานหรือพยานเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ และจะมีการยึดอายัดทรัพย์สินต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ยังได้มีการขนย้ายกล่องพลาสติกขนาดใหญ่สีใส ซึ่งภายในสังเกตว่ามีการบรรจุกระดาษเอกสารจำนวนหนึ่ง และมีการขนลังกระดาษ คาดว่าเป็นวัตถุพยานในคดีที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้สำหรับในการดำเนินการคดี ซึ่ง พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ จะร่วมแถลงรายละเอียดทั้งหมดในวันนี้ ที่ สำนักงาน ป.ป.ส. (ดินแดง) ต่อไป

By admin

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *